Đảng - Đoàn thể

CÔNG TY THỦY ĐIỆN BUÔN KUỐP THĂM, TẶNG QUÀ NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7

Chủ nhật, 28/7/2024 | 15:08 GMT+7

            Bên canh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp luôn chú trọng đến công tác An sinh Xã hội. Trong năm qua Công ty đã thực hiện nhiều hoạt động An sinh Xã hội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và điều kiện học tập của người dân tại các xã nơi các Nhà máy đóng chân. Những hoạt động này không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà còn mang lại những giá trị thiết thực, ý nghĩa cho cộng đồng.

             Xã Nam Ka được mệnh danh là “Vùng đất Anh hùng” vì tất cả người dân với tinh thần yêu nước nồng nàn, đã đoàn kết một lòng, không quản gian khổ, hy sinh, kiên cường đấu tranh chống giặc ngoại xâm trong 02 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, bảo vệ độc lập, tự do, và toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc. Trong các cuộc đấu tranh đó, rất nhiều người con ưu tú của xã Nam Ka đã hiến dâng tuổi thanh xuân, sẵn sàng xả thân cho Tổ quốc, dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh hoặc mang thương tật suốt đời để đất nước được độc lập - tự do. Bởi vậy, việc chăm sóc thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công là nghĩa vụ, trách nhiệm và niềm vinh dự của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội và của mọi người, của thế hệ hôm nay.

Công ty thủy điện Buôn Kuốp tặng quà gia đình có công với cách mạng

             Vào ngày 27/7 hàng năm, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình có công với cách mạng trong Buôn kết nghĩa. Đây cũng là dịp để CBCNV Công ty thể hiện sự biết ơn đến những người cha, người mẹ, những gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng trong buôn kết nghĩa.

Cán bộ Công ty thủy điện Buôn Kuốp tặng quà gia đình có công với cách mạng

        Hoạt động này không chỉ thể hiện tình cảm, trách nhiệm của công ty mà còn mang lại hiệu quả to lớn về chính trị - xã hội. Công tác “đền ơn đáp nghĩa”, chăm sóc, nâng cao đời sống các hộ gia đình người có công với nước đã đi sâu vào tâm khảm mỗi cán bộ công nhân viên, như lẽ tự nhiên nhất, tạo nên sức mạnh đoàn kết toàn xã hội.

Nguyễn Chí Nguyện